หน้า 1 จากทั้งหมด 1

ปัญหาเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง

โพสต์แล้ว: พุธ 01 ส.ค. 2018 7:06 pm
โดย สหกรณ์ภาคการเกษตร
กรมฯ ทำงานยังไง ทำมัยปล่อยให้มีปัญหามากมายเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างมากขนาดนี้ ตอนนี้ปัญหามันมาตกอยู่ที่สหกรณ์ ตอนแรกอนุมัติมาทำมัย อนุมัติมาแล้วมีปัญหาตามมามากขนาดนี้ ตอนแรกที่ส่งเอกสารไปคุณไม่ดูหรอว่ามันมีปัญหา พวกคุณอนุมัติงบมาให้สหกรณ์ แต่พอสหกรณ์ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างทำมัยไม่เข้ามาควบคุมดูแลให้มันมากกว่านี้ ไม่ใช่แค่มาถ่ายรูปเอาหน้าแล้วก็ไปนะ พอมีปัญหามาแล้วโยนมาให้สหกรณ์รับหมด แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ส่งเสริมสหกรณ์ไว้ทำมัย
และอีกอย่าง อยากทราบว่าทำมัยทางสำนักงานสหกรณ์จังหวัดในแต่ละจังหวัดไม่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าเองงละครับ สหกรณ์แค่รอรับมอบของก็พอแล้ว อันนี้โยนมาให้สหกรณ์ทำ สหกรณ์ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องนี้ก็แย่สิครับ มีแต่ปัญหาครับท่าน ตอนนี้ก็บอกว่าสหกรณ์ทุจริตอีก ว่ากันไปโน้น :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:

Re: ปัญหาเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง

โพสต์แล้ว: อังคาร 04 ก.ย. 2018 3:54 pm
โดย cpdadmin
ขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นดังกล่าว และต้องขออภัยในความไม่สะดวก
แต่การจัดซื้อจัดจ้างดังกล่าว ทางสหกรณ์สามารถดำเนินการได้ตามปกติ
อย่างที่เคยปฏิบัติมา เพียงแต่ในกรณีนี้ สหกรณ์ต้องดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
ให้เป็นไปตามระเบียบของทางราชการด้วย ซึ่งหากสหกรณ์ มีข้อสงสัยประการใด
ขอให้สหกรณ์ติดต่อขอรับคำแนะนำในประเด็นที่สงสัยได้โดยตรงจากเจ้าหน้าที่
ของสำนักงานสหกรณ์จังหวัด ในแต่ละจังหวัดนั้น ๆ